MENU
facebook hotline đăng ký video
Câu hỏi thường gặp

Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư khi ký với Khách hàng đã được CĐT đăng ký với sở công thương, nếu khách hàng có nhu cầu CĐT sẽ cung cấp cho khách hàng xem tại văn phòng CĐT.

Việc nhiều người đứng tên trên Hợp đồng được thực hiện theo quy định của Pháp luật về quyền sở hữu và
khách hàng phải tự đảm bảo không có tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng và xin cấp giấy
chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Khi có thay đổi thông tin, khách hàng làm đơn thông báo cho CĐT các nội dung thay đổi. Chủ đầu tư sẽ xác nhận khi nhận đơn.
Tất cả các thay đổi thông tin sẽ đuợc tập hợp lại và khi thực hiện công tác cấp sổ đỏ, hai bên sẽ lập thành
phụ lục HĐ điều chỉnh các thông tin thay đổi.

Diện tích sử dụng chung được xác định theo đúng quy định tại điều 100 luật nhà ở 2014 và thể hiện chi
tiết trong điều 11 của Hợp đồng mua bán

Trước khi Hội nghị nhà chung cư được tổ chức và Ban quản trị được thành lập theo quy định của pháp luật, CĐT đã ký hợp đồng cung cấp dịch vụ quản lý vận hành với Công ty CP quản lý và khai thác tòa nhà VNPT (PMC).

PDV quản lý chung cư trong năm đầu tiên sẽ đựơc quy định đảm bảo chất lượng dịch vụ, mức phí hợp lý
phù hợp với mặt bằng chung và quy định chung của Thành phố (Dự kiến là 10.000 vnđ/m2). Kể từ khi có
ban quản trị, mức phí dịch vụ sẽ điều chỉnh tăng hay giảm theo sự đồng thuận của hội nghị cư dân.

Việc thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ được chủ đầu tư cam kết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật
và được thể hiện trong Hợp đồng.
Sau khi KH nhận bàn giao căn hộ, CĐT sẽ thông báo cho KH thời gian tiếp nhận HS làm thủ tục xin cấp
Sổ đỏ. Thời gian cấp sổ đỏ sẽ theo quy định của cơ quan chức năng, thông thường đợt đầu khoảng 6-9
tháng, các đợt sau sẽ nhanh hơn

Bảo hành nhà ở được thực hiện theo quy định của pháp luật về xây dựng và quy định tại Điều 9 của Hợp
đồng: Đối với phần kết cấu là 60 tháng tính từ ngày Bên Bán ký biên bản nghiệm thu đưa nhà ở vào sử
dụng. Đối với các thiết bị khác gắn với nhà ở thì Bên Bán thực hiện bảo hành theo quy định của nhà sản
xuất hoặc nhà phân phối.

Chủ đầu tư cam kết thực hiện theo đúng các yêu cầu của pháp luật và thoả thuận với khách hàng tại Hợp
đồng. Đối với các phần sở hữu riêng của chủ đầu tư hay khách hàng thì các bên tự chịu trách nhiệm bảo
trì.
Đối với các phần sở hữu chung thì các bên sẽ đóng góp phí bảo trì và phí dịch vụ quản lý theo quy định

Khi bàn giao căn hộ chủ đầu tư sẽ cùng khách hàng xác định chính xác phần diện tích căn hộ để làm cơ
sở thanh toán và xin cấp sổ đỏ.
Đối với yêu cầu khác của khách hàng muốn mời đơn vị độc lập vào đo thì khách hàng sẽ phải chịu chi phí
đo đạc này, số liệu đo phải đạt được sự đồng thuận của CĐT và được cơ quan chức năng chấp thuận khi
xin cấp sổ đỏ.

Khách hàng có quyền được cải tạo căn hộ trong phạm vi cho phép và nội dung này được thể hiện tại Điều 13 Nội quy quản lý sử dụng chung cư.
Khi có nhu cầu cải tạo, sửa chữa căn hộ, khách hàng làm Đơn đề nghị kèm theo bản vẽ thay đổi, kế hoạch thời gian thực hiện gửi Ban quản lý chung cư phê duyệt, hỗ trợ và giám sát thực hiện. Mức phí quản lý sửa chữa được xác định trên cơ sở không lợi nhuận, đảm bảo đủ các chi phí quản lý, thang máy, vệ sinh

Trong thời gian chưa cấp sổ đỏ, khách hàng có thể chuyển nhượng Hợp đồng cho bên thứ ba theo đúng các quy định của pháp luật về nhà ở và Điều 10 của Hợp đồng. Đồng thời, khách hàng phải đảm bảo các điều kiện: Hợp đồng không trong tình trạng cầm cố, thế chấp, không trong tình trạng hạn chế chuyển nhượng, không có tranh chấp với bên khác, khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán các khoản đến hạn với chủ đầu tư.

Việc sử dụng Căn hộ vào mục đích không phải để ở là một trong các hành vi bị nghiêm cấm theo Khoản 11 Điều 6 Luật Nhà ở 2014. Do đó, không được dùng căn hộ để làm văn phòng công ty.
Tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam, các căn hộ trong tòa nhà chung cư vẫn được sử dụng để làm văn phòng tuy nhiên không đăng ký được cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
 

Hiện tại, Chủ đầu tư đã thu xếp đủ nguồn vốn để đầu tư xây dựng dự án. Vì vậy, khả năng phá sản hoặc ngừng thi công vì lý do nguồn vốn là không thể xảy ra. Theo quy định tại Luật kinh doanh bất động sản 2014, chủ đầu tư phải được Ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ trong trường hợp không bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời hạn.
Thông tin liên hệ

văn phòng đại diện dự án

Địa chỉ dự án Lô đất CT04, Khu đô thị Nam Thăng Long, quận Tây Hồ, Hà Nội

Địa chỉ giao dịch Lô đất CT04, Khu đô thị Nam Thăng Long, quận Tây Hồ, Hà Nội

1800 6231 info@udic-westlake.com.vn

UDIC Westlake
Thế đất địa linh - Tôn vinh đẳng cấp

Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn!

 

Đại lý phân phối

Sàn giao dịch Đất xanh miền Bắc

Đất xanh miền Bắc

0902 695 333

Vitalland

Vitalland

0949 137 688

Phú Tài Land

Phú Tài Land

0918 195 588

Tân Kiến Land

0928 960 999

(phân phối độc quyền cho người nước ngoài)

Sàn giao dịch Đất xanh miền Bắc

Đất xanh miền Bắc

0902 695 333

Vitalland

Vitalland

0949 137 688

Phú Tài Land

Phú Tài Land

0918 195 588

Tân Kiến Land

0928 960 999

(phân phối độc quyền cho người nước ngoài)